Cúc Tịnh Y khiến khán giả choáng váng khi để lộ nọng cằm qua ảnh chụp vội

Thứ tư - 31/05/2023 07:58
 

Cúc Tịnh Y là gương mặt sở hữu lưu lượng cao của Cbiz, cô có cộng đồng người hâm mộ đông đảo, tài nguyên phim ảnh và thương mại ở mức khá. Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt thông tin về “mỹ nhân 4000 năm có một” của Trung Quốc.

Trong đó, phần lớn các tin tức xoay quanh màn tái xuất của cô trong phim Hoa Nhung, nên duyên cùng với Quách Tuấn Thần. Giữa lúc netizen đang trông ngóng sự tái xuất của Cúc Tịnh Y, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một bức ảnh hậu trường hài hước của nữ diễn viên.

Bức ảnh mà netizen chuyền tay nhau được “leak” từ phim trường của một bộ phim cổ trang mà Cúc Tịnh Y tham gia. Nhìn qua tạo hình, có vẻ như ảnh được chụp khi nữ diễn viên ghi hình cho phim Hoa Nhung. Tại đây, Cúc Tịnh Y bất ngờ bị bắt được khoảnh khắc đang ngáp đến lộ cả nọng cằm. Có vẻ như nàng tiểu Hoa đã quá mệt mỏi sau thời gian dài đóng phim nên mới ngáp mà không để ý đến hình tượng như vậy.

Bức ảnh của Cúc Tịnh Y đang được netizen lan truyền.

Bức ảnh trên nhận được sự quan tâm, bàn luận lớn của cư dân mạng. Theo đó, khán giả thể hiện sự thích thú trước khoảnh khắc đáng yêu của “mỹ nhân 4000 năm”. Bên cạnh đó, họ cũng đặt nhiều kỳ vọng vào các dự án mới của cô. Theo một số blogger trên Weibo, phim Hoa Nhung của Cúc Tịnh Y có thể “nhảy dù” chiếu vào đầu tháng 6, nhiều khả năng sẽ đối đầu với Ninh An Như Mộng.

Phim Hoa Nhung do Cúc Tịnh Y - Quách Tuấn Thần đóng chính đã vượt 1.6 triệu lượt đặt trước.

Cúc Tịnh Y là diễn viên là diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc. Cô gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, được ca tụng là “mỹ nhân 4000 năm có một” của Cbiz. Trong suốt chặng đường nghệ thuật, Cúc Tịnh Y ghi dấu ấn khi xuất hiện trong một số dự án truyền hình: Vân Tịch Truyện, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Như Ý Phương Phi,... Trong thời gian tới, cô còn 3 dự án truyền hình đợi lên sóng: Hoa Nhung, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4Hoa Gian Lệnh.

Tôn Nghệ Trân

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây