Jennie tái hiện dáng ngồi 'banh càng' sóng gió, lần này liệu có còn phản cảm?

Thứ sáu - 26/05/2023 11:58
 

Cách đây không lâu, một khoảnh khắc trên sân khấu world tour tại Châu Âu của BLACKPINK gây tranh cãi dữ dội mà nhân vật chính ở đây là Jennie. Cụ thể, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Jennie diện chiếc quần siêu ngắn nhưng lại có dáng ngồi cực kỳ gây nhức mắt, thậm chí để lộ phần lõm ở xương sát đùi trên. Không những vậy, nữ ca sĩ còn liên tục thực hiện những động tác uốn éo với dáng ngồi này.

Dưới đoạn clip, rất nhiều fan Kpop đã lên tiếng chỉ trích Jennie vì khoảnh khắc này. Đa số ý kiến cho rằng Jennie đang ngày càng "lạ", dù biểu diễn ở trời Tây nhưng sự phóng khoáng cũng cần phải nằm trong giới hạn, chưa kể fan của nữ ca sĩ phần lớn cũng là người châu Á.

Mới đây, Jennie tiếp tục khiến nhiều người xôn xao khi xuất hiện trên một tạp chí nổi tiếng, đáng chú ý nữ ca sĩ đã tái hiện lại dáng ngồi từng gây tranh cãi trên sân khấu concert trước đó. Nữ ca sĩ xuất hiện với chiếc áo hai dây kết hoa rực rỡ, diện cùng chiếc quần ống loe ánh kim lạ mắt.

Tuy nhiên, vì là ảnh chụp trên tạp chí nên phản ứng của khán giả không quá khắt khe như lúc Jennie đứng trên sân khấu trước hàng nghìn người. Chưa kể, đây cũng là dáng ngồi được khá nhiều ngôi sao ưa chuộng khi xuất hiện trên các ấn phẩm thời trang.

Cùng với tên tuổi của BLACKPINK, Jennie là một trong những nữ idol sở hữu lực lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới. Thế nhưng bên cạnh đó, số lượng anti-fan của Jennie cũng hùng mạnh không kém, đặc biệt là sau những tranh cãi gần đây như: Dáng ngồi phản cảm khi diện quần ngắn, xoay vòng 3 trước mắt vũ công nam, thân mật trong quán bar cùng chàng trai ngoại quốc,...

Minh Quân

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây