Kết hôn với chồng đại gia, Hoa hậu Việt sống sang giàu, chi 6 tỷ mua 2 siêu xe cùng năm

Thứ sáu - 19/04/2024 10:58
 

Jennifer Phạm từ khi 3 tuổi đã theo bố mẹ sang Mỹ định cư. Đến năm 2006, cô được công chúng biết đến rộng rãi khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu châu Á tại Mỹ (Miss Asia USA).

Thành tích ấn tượng này trở thành bước đệm hoàn hảo giúp Jennifer Phạm mở ra con đường theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật. Như bao người đẹp khác, nàng hậu hoạt động tích cực ở lĩnh vực MC và người mẫu quảng cáo. Không những vậy, Jennifer Phạm còn lấn sân đóng phim, ca hát...

Năm 2012, tên tuổi của Jennifer Phạm phủ sóng báo giới lúc bấy giờ khi cô "lên xe hoa" với doanh nhân Đức Hải. Nhân vật này sở hữu gia thế và địa vị không phải dạng vừa. Doanh nhân Đức Hải là con của doanh nhân Trương Thanh Thanh, người liên tục lọt danh sách người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam trong nhiều năm.

Jennifer Phạm cưới chồng đại gia, bước vào cuộc sống giàu sang.

Đám cưới của Jenifer Phạm được tổ chức với quy mô khủng, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nàng hậu được ông xã đón dâu bằng chiếc siêu xe trị giá hơn 10 tỷ đồng.

Bước vào cuộc sống "dâu hào môn", Jennifer Phạm đủ đầy mọi thứ, được chồng cưng chiều tột độ. Dù vậy, cô vẫn tự thân vận động, duy trì sự nghiệp nghệ thuật riêng. Jennifer Phạm hoạt động chăm chỉ, xuất hiện dày đặc tại các sự kiện giải trí. Nhờ đó, vợ chồng Jennifer Phạm cũng sở hữu riêng cho mình khối tài sản không phải dạng vừa.

Cả hai sống trong căn biệt thự bề thế, mặt tiền tại TP.HCM. Không những vậy, Jennifer Phạm còn nhiều lần khiến công chúng choáng ngợp khi tự tưởng cho bản thân loạt siêu xe đắt đỏ. Bộ sưu tập xe của cô tính sương sương đã có đến 3 chiếc trị giá hàng tỷ đồng. Năm 2010, Jennifer Phạm "tậu" một chiếc siêu xe màu trắng trị giá 1,5 tỷ đồng.

Không những vậy, trong cùng năm 2016, Jennifer Phạm tự thưởng cho bản thân thêm hai chiếc "xế hộp" khác, mỗi chiếc trị giá 3 tỷ đồng. Theo đó, nàng hậu đã chi tổng hơn 6 tỷ đồng để sắm siêu xe trong khoảng thời gian này.

Jennifer Phạm từng chi 6 tỷ để mua hai siêu xe chỉ trong cùng năm.

Jennifer Phạm cũng được xem là "yêu nữ hàng hiệu" của showbiz Việt. Cô không ngại "dát" lên người váy áo, phụ kiện trị giá hàng trăm triệu đồng. Tại một lần xuất hiện, Jennifer Phạm phủ sóng truyền thông khi diện mẫu váy 76 triệu đồng kết hợp cùng túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng và trang sức vàng lên đến 150 triệu đồng. Khi làm MC một sự kiện khác, cô còn gây choáng khi mang chiếc áo dài đính kết tỉ mỉ, trị giá hơn 110 triệu đồng lên sân khấu.

Tie Nguyên

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây