Vợ chồng Ngô Thanh Vân ghi điểm, không ngại 'trèo đèo, lội suối' làm việc đây nhân nhân văn này đây

Thứ sáu - 26/05/2023 15:58
 

Cuộc sống Huy Trần - Ngô Thanh Vân sau khi về chung một nhà luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Ngô Thanh Vân xả kho loạt ảnh trong chuyến trải nghiệm đầy ý nghĩa.

Mới đây, trên trang cá nhân Ngô Thanh Vân xả kho loạt ảnh trong chuyến trải nghiệm đầy ý nghĩa. Cô và ông xã Huy Trần cùng mọi người về Sóc Trăng tham gia trong việc trồng cây. Việc làm này của vợ chồng "đả nữ" nhanh chóng ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Ngô Thanh Vân hào hứng trong hành trình này, cô viết: "Vừa có chuyến đi cùng team về Sóc Trăng trồng cây lấn biển. Một chuyến đi thật thú vị với trải nghiệm hòa quyện vào thiên nhiên tuyệt vời. Nhìn mọi người đã trồng được 18.5 hecta cây Mấm non trong 2 năm qua và năm nay thêm 10 hecta nữa. Thật nể phục! Một công tác thật ý nghĩa. Hai đứa cảm thấy thật hạnh phúc khi được cùng đồng hành cùng mọi người và mong rằng sẽ có nhiều bạn trẻ sẽ cùng tham gia vào việc ý nghĩa này".

Cô và ông xã Huy Trần cùng mọi người về Sóc Trăng tham gia trong việc trồng cây.

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả dành nhiều lời khen có cánh cho Ngô Thanh Vân - Huy Trần như:

- Việc làm ý nghĩa quá anh chị ạ, chúc anh chị thực hiện được nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa trong chặng đường phía trước.

- Ngưỡng mộ anh chị nhiều lắm.

- Cảm ơn hành động cực ý nghĩa này của hai bạn.

- Làm việc ý nghĩa cảm thấy yêu cuộc đời nhiều hơn chị nhỉ.

Việc làm này của vợ chồng "đả nữ" nhanh chóng ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần thường xuyên có những hoạt động từ thiện cộng đồng khiến dân tình ngưỡng mộ. Khán giả mong rằng hai vợ chồng nữ diễn viên có thật nhiều sức khỏe để cùng chung tay vào nhiều công việc ý nghĩa trong chặng đường tiếp theo.

Thúy Thúy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây