"Cô gái bán khoai" mua 3 biệt thự triệu đô ở Mỹ, U50 làm mẹ đơn thân nuôi con gái sang chảnh

Chủ nhật - 28/04/2024 12:00
 

Đơn thân nuôi con đã là hành trình khó khăn và vất vả, với người mẹ nuôi con nơi đất khách quê người lại càng gặp nhiều khó khăn hơn nữa. Bởi vậy mà khi nhắc đến danh hài Thúy Nga làm mẹ đơn thân nuôi con trên đất Mỹ, ai nấy đều không ngừng ngưỡng mộ cô bởi cô đem lại cho con gái một cuộc sống đủ đầy cả về tình cảm lẫn vật chất.

Thúy Nga (sinh năm 1976) được biết đến là nữ diễn viên hài nổi tiếng qua nhiều tiểu phẩm đắt giá, nổi bật nhất là tiểu phẩm Cô gái bán khoai nướng đã gắn liền với tên tuổi của cô. Thành công trong sự nghiệp nhưng Thúy Nga không gặp may mắn trong hôn nhân gia đình. Cô làm mẹ đơn thân nuôi dạy cô con gái Nguyệt Cát nhiều năm nay. Cả hai mẹ con đều sinh sống bên Mỹ, thỉnh thoảng Thúy Nga đưa con gái về Việt Nam chơi và thăm người thân.

amp;#34;Cô gái bán khoaiamp;#34; mua 3 biệt thự triệu đô ở Mỹ, U50 làm mẹ đơn thân nuôi con gái sang chảnh - 1

Cô gái bán khoai một thời nay có cuộc sống đơn thân nuôi con mà nhiều người mơ ước.

"Cô gái bán khoai" một thời nay có cuộc sống đơn thân nuôi con mà nhiều người mơ ước.

Mặc dù làm mẹ đơn thân nhưng Thúy Nga cố gắng đem lại cho con gái một cuộc sống đủ đầy nhất cả về vật chất lẫn tình cảm. "Cô gái bán khoai" không chỉ có khối tài sản khủng ở Việt Nam mà còn mua được 3 căn biệt thự triệu đô tại Mỹ. Căn nhà thứ 3 của Thúy Nga mới được kênh Youtube của ca sĩ Chế Phong (con trai danh Chế Linh) chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ.

Căn biệt thự triệu đô thứ 3 ở Mỹ của Thúy Nga đang được sửa sang.

Căn biệt thự triệu đô thứ 3 ở Mỹ của Thúy Nga đang được sửa sang.

Trước đó bà mẹ đơn thân cũng đã có 2 căn nhà khác.

Trước đó bà mẹ đơn thân cũng đã có 2 căn nhà khác.

Cùng nhiều tài sản giá trị.

Cùng nhiều tài sản giá trị.

Có khối tài sản khủng như vậy trong tay nên không ngạc nhiên khi Thúy Nga đem đến cho con gái một cuộc sống sung sướng tại Mỹ. Cụ thể bé Nguyệt Cát từ nhỏ đã theo học một ngôi trường danh tiếng tại Mỹ với mức học phí gần 300 triệu đồng. Bên cạnh việc học chính ở trường, bà mẹ đơn thân còn đầu tư thêm cho con gái học thêm về hội họa, đàn và thể thao.

Thúy Nga còn rất chăm chút bồi bổ dinh dưỡng mỗi ngày cho con gái. Có lần cô chia sẻ bát tổ yến thơm ngon khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa về độ giàu sang và chiều con của nữ danh hài bởi giá của loại thực phẩm này không hề rẻ, khoảng hơn 2 triệu/lạng ở Việt Nam và tầm trên 6 triệu/lạng ở Mỹ, tùy từng loại sản phẩm.

Bà mẹ chăm tẩm bổ cho con gái.

Bà mẹ chăm tẩm bổ cho con gái.

Chia sẻ thêm về con gái xinh đẹp ở tuổi 13, "cô gái bán khoai lang nướng" từng cho biết "Con gái ở tuổi này khả năng hiểu biết ngày càng nhiều. Bé cũng tò mò và thích học hỏi, khám phá hơn về cuộc sống bên ngoài thay vì chỉ chú tâm vào tivi, máy tính. Vì thế, mỗi khi ra ngoài cùng bé, tôi luôn cố gắng giải thích, hướng dẫn để bé hiểu và cảm nhận rõ về cuộc sống".

Bên cạnh đó, bé Nguyệt Cát rất hiểu chuyện, biết Thúy Nga "nuôi con một mình nên rất yêu quý và tình cảm với mẹ".

Con gái Thúy Nga xinh đẹp hệt mẹ.

Con gái Thúy Nga xinh đẹp hệt mẹ.

Mặc dù vậy, Thúy Nga thừa nhận làm mẹ đơn thân đôi lúc cũng rất cực "Tôi luôn trong tình trạng quay cuồng với công việc. Những ngày đi làm về mệt, nhẽ ra được nghỉ ngơi nhưng tôi vẫn gượng dậy để lo cho con. Đôi lúc mệt mỏi, tôi cũng suy nghĩ tiêu cực nhưng rồi tự nhắc nhở bản thân: “Đây là lựa chọn bản thân phải biết chấp nhận”. Khi xác định cuộc sống chỉ có 2 mẹ con, tôi hiểu những vất vả, bươn chải mình gặp phải. Lâu dần mọi khó khăn thành thói quen và một phần để mình bắt buộc thích nghi".

Cô luôn nỗ lực cố gắng hơn mọi ngời để con gái được hạnh phúc, không thiếu thốn gì kể cả tình thương hay vật chất.

Trên thực tế việc gặp khó khăn khi nuôi con nơi đất khách quê người là điều mà nhiều bà mẹ đã và đang trải qua, kể cả với những bà mẹ có điều kiện về kinh tế hay không có điều kiện. Vì vậy, khi lựa chọn sống hoàn cảnh như thế này, mỗi bà mẹ cần chuẩn bị kĩ càng:

Lên một lịch trình sinh hoạt ổn định

Đối với trẻ nhỏ, việc có một lịch trình hàng ngày ổn định rất quan trọng không chỉ giúp bé trưởng thành tốt hơn mà giúp mẹ đỡ mệt mỏi, hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Vì thế, mẹ hãy cố gắng thiết lập thời gian ngủ, ăn uống, học tập và vui chơi của con một cách cố định, giúp con cảm thấy an toàn và luôn tự tin.

Nhờ hỗ trợ từ người thân hoặc chuyên gia

Đừng ngại nhờ sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Hãy nhờ người thân, bạn bè hoặc những nhóm hỗ trợ cộng đồng để chia sẻ gánh nặng với mẹ và mẹ cũng nhận được sự đồng cảm, an ủi đầy hạnh phúc từ họ.

Ngoài ra nếu mẹ gặp khó khăn lớn trong việc nuôi dạy con, hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ các chuyên gia, như nhà tâm lý học, nhà giáo dục hoặc các chuyên gia y tế. Họ có thể cung cấp cho mẹ những phương pháp và công cụ hữu ích để giúp mẹ vượt qua khó khăn.

Lưu tâm đến những nhu cầu đặc biệt của con

Nếu con bạn có những khác biệt hoặc nhu cầu đặc biệt, hãy tìm hiểu về chúng và tìm cách hỗ trợ con phù hợp. Điều này có thể bao gồm việc tìm hiểu về các chương trình giáo dục đặc biệt hoặc tham gia các nhóm hỗ trợ cho phụ huynh và trẻ em. Từ đó mẹ sẽ biết cách áp dụng phù hợp với con, khoảng cách với con được gần hơn, thắt chặt hơn, mẹ cũng bớt những muộn phiền hơn.

Thiết lập môi trường an toàn cho con

Mẹ cố găng tạo ra một môi trường an lành và đầy yêu thương cho con. Hãy lắng nghe và tạo điều kiện để con có thể thể hiện cảm xúc và ý kiến của mình một cách tự do. Bé sẽ cảm nhận được tình yêu thương của mẹ một cách rõ rêt nhất.

Tự chăm sóc chính bản thân mình thật tốt

Mẹ đừng quên chăm sóc bản thân mình thật tốt nhé. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và làm những điều mà mẹ yêu thích. Điều này giúp mẹ có thêm năng lượng và sẵn sàng đối mặt với những thách thức hàng ngày.

Thúy Nga tự hào con gái về Việt Nam giỏi giang hơn bên Mỹ: 11 tuổi tự đứng bếp nấu ăn, làm việc nhà
Được mẹ nuôi dạy sự tự lập từ nhỏ, con gái Thúy Nga 11 tuổi đã làm được nhiều việc như người lớn.

Nuôi dạy con

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây