Phô mai tách muối cho trẻ và phô mai thông thường có gì khác nhau?

Thứ ba - 30/05/2023 18:00
 

Ngày nay, ba mẹ dành nhiều sự quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng cho bé với mục tiêu chăm sóc và phát triển sức khỏe tối ưu. Dinh dưỡng là yếu tố không thể thiếu và có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển thể chất, trí tuệ và miễn dịch của bé.

Ngoài thực phẩm, việc bổ sung sữa và các chế phẩm từ sữa vào chế độ dinh dưỡng là hết sức quan trọng vì các sản phẩm này giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé.

Phô mai tách muối cho trẻ và phô mai thông thường có gì khác nhau? - Ảnh 1.

Phô mai là một chế phẩm phổ biến từ sữa và từ lâu đã là nguyên liệu được sử dụng trong chế độ ăn của nhiều gia đình, và không còn xa lạ đối với các bé. Phô mai cung cấp nhiều lợi ích dinh dưỡng, nổi bật là:

Cung cấp canxi: Phô mai là một nguồn giàu canxi, một khoáng chất quan trọng cho xương và răng chắc khỏe. Canxi cũng đóng vai trò trong chức năng cơ, hệ thần kinh và cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Cung cấp protein: Phô mai là một nguồn cung cấp protein chất lượng cao, cung cấp các axit amin cần thiết cho sự tăng trưởng và phục hồi cơ bắp, giúp phát triển và sửa chữa tế bào, cũng như hỗ trợ hệ miễn dịch.

Chứa vitamin: Phô mai có thể cung cấp một số loại vitamin như vitamin A, vitamin B12 và riboflavin (vitamin B2). Vitamin A quan trọng cho sự phát triển và chức năng của mắt, vitamin B12 cần thiết cho chức năng thần kinh, và riboflavin tham gia vào quá trình chuyển hóa năng lượng.

Cung cấp khoáng chất: Phô mai cũng chứa các khoáng chất như kẽm, photpho và selen. Kẽm cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển, hệ thống miễn dịch và quá trình trao đổi chất. Photpho là thành phần cấu trúc của xương và răng- tham gia vào quá trình chuyển hóa năng lượng. Selen có vai trò quan trọng trong chức năng miễn dịch và chống oxi hóa.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Một số loại phô mai chứa probiotic, những vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa. Probiotic có thể giúp duy trì sự cân bằng vi khuẩn trong ruột, cải thiện hệ tiêu hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn và hỗ trợ hệ miễn dịch.

Phô mai đã và đang là sản phẩm dinh dưỡng xu hướng nhận được sự quan tâm của đông đảo ba mẹ Việt Nam, đặc biệt là các sản phẩm phô mai dạng lát cho bé đến từ Hàn Quốc. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển kỹ càng, đồng thời cũng được sản xuất và đóng gói đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé.

Phô mai tách muối cho trẻ và phô mai thông thường có gì khác nhau? - Ảnh 2.

Nguồn gốc, xuất xứ

Namyang là tập đoàn công nghiệp lớn có trụ sở tại Hàn Quốc, chuyên sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Công ty được thành lập vào năm 1964 và đã trải qua hơn 50 năm phát triển và mở rộng. Namyang hoạt động trong nhiều lĩnh vực trong đó nổi bật nhất là sữa và các chế phẩm từ sữa. Namyang đã xây dựng được một thương hiệu mạnh mẽ và được công nhận trong và ngoài nước. Công ty chú trọng vào chất lượng sản phẩm, nghiên cứu và phát triển công nghệ tiên tiến, đồng thời cũng tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và quy định nghiêm ngặt. Ngoài ra, Namyang có đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng và các bác sĩ nhi đồng hành trong quá trình nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng cho bé đặc biệt là sản phẩm phô mai Hữu cơ Tách muối Devinch. Điều này tạo lòng tin và sự ưa chuộng của ba mẹ đối với các sản phẩm của Namyang trong việc chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho bé.

Phô mai tách muối cho trẻ và phô mai thông thường có gì khác nhau? - Ảnh 3.

Đặc điểm sản phẩm

Sản phẩm đạt chuẩn Vệ sinh ATTP: Khâu vệ sinh trong sản xuất được quản lý nghiêm ngặt với hệ thống giám sát chặt chẽ.

+ Các tạp chất lạ được lọc qua 2 lần màng lọc chuyên dụng.

+ Lượng oxy tàn dư trong sản phẩm được quản lý chặt chẽ để luôn duy trì độ tươi ngon cho sản phẩm.

Chất lượng nguyên liệu: nguồn nguyên liệu sữa chất lượng cao và an toàn cho bé với thành phần hữu cơ 95% trở lên (trong đó phô mai tự nhiên chiếm đến 82%). Ngoài ra không chứa chất bảo quản và chất phụ gia.

Cân đối dinh dưỡng: Sản phẩm được quản lý theo tiêu chuẩn khắt khe hơn so với các sản phẩm hữu cơ thông thường cho người lớn. Mỗi miếng phô mai Devinch bổ sung canxi theo từng giai đoạn giúp bé cao lớn, xương chắc khoẻ, hàm lượng chất béo và natri được kiểm soát đảm bảo không gây tăng cân quá mức và không gây áp lực lên hệ tiêu hóa của bé. Ngoài ra còn bổ sung thêm kẽm, vitamin D, DHA và EPA hỗ trợ hệ thống miễn dịch và phát triển não bộ.

Hương vị và kết cấu phù hợp: Phô mai Devinch có hương vị nhẹ nhàng, dễ ăn và kết cấu phù hợp với khả năng nhai và tiêu hóa của bé.

Hướng dẫn sử dụng rõ ràng: Phô mai Devinch có hướng dẫn sử dụng rõ ràng và chi tiết để ba mẹ có thể áp dụng một cách đúng cách và an toàn cho bé.

Xem video tại đây

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Ezimex

 Địa chỉ: P.702A Tầng 7, Tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây