Trình làng Vivobook 14X/15X OLED 2023 nhà ASUS

Thứ sáu - 26/05/2023 15:05
 

Vivobook 14X/15X OLED được trang bị bộ xử lý Intel Core H-series lên đến core i9 cùng mức TPD cao nhất 70W, tùy chọn card đồ họa lên đến GeForce RTX 3050. Bộ nhớ SSD 512GB cho khả năng lưu trữ thoải mái và RAM hỗ trợ khả năng nâng cấp linh hoạt.

Sản phẩm đi kèm tản nhiệt ASUS Icecool với 3 ống dẫn nhiệt và quạt IceBlade. Laptop mới của ASUS còn được trang bị công nghệ WiFi 6E cực nhanh mở rộng phạm vi kết nối, truy cập nhanh chóng và ổn định vào mạng internet.

Máy sở hữu pin dung lượng cao lên đến 70 Wh mang lại thời lượng sử dụng lâu dài, với khả năng sạc nhanh giúp bạn dễ dàng sạc đầy nhanh chóng.

Vivobook 14X/15 OLED sử dụng tấm tầm OLED có độ phân giải 2,8K, tần số quét 90Hz mang đến những chuyển động mượt mà rõ ràng, khung hình tỷ lệ 16:10 giúp bạn có nhiều không gian hiển thị hơn để làm việc thoải mái trên màn hình.

Chất lượng hiển thị của máy đạt chứng nhận PANTONE cho độ trung thực của màu sắc ở cấp độ chuyên nghiệp và gam màu 100% DCI-P3 chuẩn điện ảnh. Hiển nhiên, nhờ lợi thế của công nghệ OLED, đôi mắt của người dùng cũng được bảo vệ khi làm việc thời gian dài nhờ giảm thiểu lượng phát ánh sáng xanh đạt chứng nhận TÜV Rheinland.

Vivobook 14X/15X OLED được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo độ bền theo tiêu chuẩn quân sự mới nhất của Mỹ MIL-STD-810H, với tối đa 12 phương pháp kiểm tra và 26 bài kiểm tra riêng lẻ - nghiêm ngặt nhất trong ngành.

Thêm phần tiện lợi khi sử dụng ở mọi nơi, Vivobook 14X/15X OLED được trang bị đầy đủ cổng kết nối bao gồm cổng Thunderbolt 4 USB-C hỗ trợ truyền dữ liệu 40Gbps, Power Deliver và DisplayPort, hai cổng USB 3.2 Gen 1 Type-A, một cổng HDMI cho màn hình ngoài lên đến 4K@60Hz. Nhờ đó người dùng sẽ luôn thấy dễ dàng kết nối tất cả các thiết bị ngoại vi khác.

Ngoài ra, laptop còn mang đến nhiều trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng, thể hiện qua nhiều tính năng như nắp che webcam vật lý nhằm bảo mật tức thì, cảm biến vân tay tích hợp trên touchpad đăng nhập nhanh vào máy chỉ 1 chạm, tính năng kháng virus ASUS Antimicrobial, trang bị đèn nền bàn phím để hiển thị rõ ràng dù là ở điều kiện thiếu sáng.

Vivobook 14X/15X OLED được bán với mức giá từ 21,99 triệu đồng.

PV

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây