Đội tuyển Việt Nam đấu Argentina: Đối thủ mạnh cỡ nào?

Thứ tư - 31/05/2023 07:00
 

Mới đây, thông tin đội tuyển futsal Việt Nam chốt danh sách 16 cầu thủ chuẩn bị lên đường sang Nam Mỹ tập huấn. Ba trong tổng số 19 cầu thủ được triệu tập cho đợt hội quân từ ngày 8/5 vừa qua phải nói lời chia tay với các đồng đội là thủ thành Lưu Thanh Bảo, Nguyễn Hữu Phúc và ala Trần Nhật Trung. Đây là quyết định được chiến lược gia người Argentina tính toán và cân nhắc trên cơ sở đảm bảo nguồn lực đồng đều cho các tổ đấu của đội tuyển.

Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu với Argentina.

Theo lịch, ngày 31/5, tuyển futsal Việt Nam sẽ lên đường sang Nam Mỹ tập huấn. Điểm đến đầu tiên là Paraguay. Trong thời gian tập huấn tại đây, đội sẽ thi đấu 3 trận giao hữu với tuyển futsal Paraguay (ngày 4, 6 và 8/6) trước khi di chuyển tới điểm tập huấn thứ hai là Argentina.

Tại quê hương của HLV Giustozzi, tuyển futsal Việt Nam sẽ có thêm 3 trận đấu giao hữu rất chất lượng với tuyển futsal của nước chủ nhà, lần lượt vào các ngày 10, 12 và 14/6.

Argentina đã vượt qua vòng loại và tham gia tất cả 8 giải đấu FIFA Futsal World Cup và cùng với Brazil và Tây Ban Nha là những đội tuyển quốc gia duy nhất đã vô địch FIFA Futsal World Cup.

Lần gần nhất, Argentina vô địch FIFA Futsal World Cup là năm 2016. Trước đó, các cầu thủ của xứ sở Tango 3 lần vô địch Copa América vào các năm 2003 , 2015 và 2022 . Argentina đang xếp thứ 4 trên Bảng xếp hạng Futsal thế giới của FIFA.

Thiên Anh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây