Nơi giấc mơ tìm về tập 8: Mai Anh muốn thay thế vị trí của Phương

Thứ ba - 30/05/2023 23:15
 

Trong preview tập 8 phim Nơi giấc mơ tìm về, Phương thất vọng về Gia An trong chuyện công việc. Phương nặng lời chỉ trích Gia An về việc để bạn gái xử lý việc công ty. “Bằng cách dùng thủ đoạn lưu manh, cậu không những kéo thấp chúng ta ngang hàng với đối tác mà còn biến LA LA từ chỗ vô can trở nên mờ ám, đáng ngờ” – Phương nói.

Phương trách mắng Gia Anh. Ảnh: VTV

Gia An phản ứng, cho rằng Phương không có bằng chứng. Thế nhưng, Phương nói: “Anh hỏi Mai Anh sẽ rõ, hỏi xem cô ta đã dùng thủ đoạn gì với tên Huấn. Công ty này là tâm huyết cả đời của bà cậu, không phải là nơi để bạn gái cậu thể hiện thế lực”.

Bà Lan nói chuyện với Mai Anh trong bệnh viện. Ảnh: VTV

Cũng trong trailer tập 8 phim Nơi giấc mơ tìm về, ở trên giường bệnh, bà Lan nói với Mai Anh về tâm huyết của mình với công ty và không muốn khi “nhắm mắt xuôi tay” phải buông bỏ cho người khác.

Nghe vậy, Mai Anh vui mừng nói: “Đúng ạ, cháu nghĩ mình không thể để cốc mò cò xơi được”. Bổ sung thêm ý, bà Lan nói không muốn cháu trai phải vất vả ngược xuôi. “Tuổi bà cũng cao rồi, sức khỏe cũng cao rồi. Nhưng bà muốn Gia An ở bên cạnh bà càng nhiều càng tốt” – bà Lan nói.

Mai Anh muốn bà Lan cho thay vị trí của Phương. Ảnh: VTV

Ở một diễn biến khác tập 8 phim Nơi giấc mơ tìm về, thấy mình gần gũi được với bà Lan, Mai Anh xin được làm thư ký cho Gia An thay cho Phương. Mai Anh giải thích: “Có như thế cháu muốn ở gần bà, Gia An và thuận lợi cho việc bàn giao nữa ạ”.

Tập 8 Nơi giấc mơ tìm về sẽ phát sóng lúc 21 giờ 40 phút ngày 31/5 trên kênh VTV1.

Minh An

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây