Tin Nhanh Việt Nam

https://baomoiday.net:443


Kiều Trinh Xíu bất ngờ cung cấp thông tin về vụ bị đòi nợ 3,5 tỷ

(iFamily) - Đúng 1 tháng kể từ khi sự việc xảy ra, Kiều Trinh Xíu đã có cập nhật mới về sự việc tài chính liên quan đến mình.

Đúng 1 tháng kể từ khi sự việc xảy ra, Kiều Trinh Xíu đã có cập nhật mới về sự việc tài chính liên quan đến mình.

Mới đây, hot girl - diễn viên Kiều Trinh Xíu (tên thật là Nguyễn Hoàng Kiều Trinh, sinh năm 1994) bất ngờ có thông báo chính thức về sự việc tài chính liên quan đến mình trong thời gian qua. Cô cho biết sau khi đã sắp xếp công việc và giải quyết phần nào hậu quả của sự việc nên mới đưa ra bài đăng này.

Kiều Trinh Xíu bất ngờ cung cấp thông tin về vụ bị đòi nợ 3,5 tỷ - Ảnh 1.

Kiều Trinh Xíu

Trước đó, vào ngày 25/4, N.H.H đã đăng tải bài viết về một hot girl - diễn viên có tên viết tắt là K.T.X nợ anh họ mình (tên viết tắt là K.) 3,5 tỷ đồng nhưng không trả.

Trong bài đăng lên tiếng này, Kiều Trinh khẳng định mình không vay tiền của bất cứ ai như N.H.H đăng tải, bản thân N.H.H cũng không liên quan đến sự việc. Giao dịch của Kiều Trinh và K. - anh họ N.H.H là tiền đầu tư, không phải tiền cho vay.

"Nhóm đối tác hợp tác đầu tư làm ăn gồm 3 người, trong đó tôi và ông K. là người đầu tư, cùng thống nhất gửi khoản đầu tư cho bà N. Sau một thời gian thuận lợi, cuối năm 2022, bà N. báo tin đến nhóm người đầu tư rằng, đã thua lỗ". - Kiều Trinh Xíu nói về mối quan hệ với K và N.

Đồng thời, Kiều Trinh cũng thông tin rằng K. đã nhắn tin xin lỗi mình sau khi sự việc ồn ào xảy ra.

Hiện tại các bài đăng liên quan đến Kiều Trinh không còn trên trang cá nhân của N.H.H. Tuy nhiên sự việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, đời tư và công việc nên Kiều Trinh vẫn đang làm việc với cơ quan chức năng.

Nguồn tin: aFamily.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây