Tin Nhanh Việt Nam

https://baomoiday.net:443


Hậu vệ Vũ Văn Thanh gây sốt khi khoe bạn gái

Hậu vệ Vũ Văn Thanh của ĐT Việt Nam và CLB Công an Hà Nội khiến cộng đồng mạng 'chao đảo' khi khoe bạn gái trong một bức ảnh tình cảm và có phần bí ẩn.

Mới đây, Vũ Văn Thanh bất ngờ đăng tải bức ảnh cùng bạn gái "khóa môi" trên trang cá nhân. Hậu vệ quê Hải Dương tinh tế "giấu" gương mặt bạn gái của mình qua chiếc điện thoại được giơ lên chụp ảnh.

Vũ Văn Thanh tế nhị khoe bạn gái trên trang cá nhân

Dù vậy, nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp của Văn Thanh tỏ ra phấn khích vì hành động này. Văn Thanh từ trước tới nay được biết đến như một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Tính đến thời điểm này, hình ảnh được hậu vệ CLB Công an Hà Nội chia sẻ đã nhận được hơn 84.000 lượt thích và gần 2.000 bình luận. Tất cả đều cảm thấy ngỡ ngàng, vui và dành lời chúc mừng với Văn Thanh.

Dù gương mặt bị che đi nhưng bạn gái Văn Thanh được cho là một hotgirl xinh đẹp và sở hữu dáng vóc chuẩn. Cô gái này đang là nhân viên của một ngân hàng, thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng cùng bikini để khoe dáng trên trang Instagram cá nhân tên Sâu xinh, với gần 60.000 lượt theo dõi.

Nguồn tin: www.baomoi.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây