Tin Nhanh Việt Nam

https://baomoiday.net:443


Thái Lan muốn dùng ứng viên thủ tướng điển trai thu hút khách du lịch

Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) cho biết họ có kế hoạch trao cho chính trị gia Pita Limjaroenrat - nhân vật lãnh đạo liên minh đối lập - vai trò đại sứ du lịch.

Theo Tổng cục trưởng Yuthasak Supasorn, sức hấp dẫn của ông Limjaroenrat có thể thu hút thêm du khách đặc biệt là đối tượng khách trẻ tuổi từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Ông Limjaroenrat thuộc đảng Move Forward (MFP) là ứng viên thủ tướng của liên minh 8 đảng đối lập. Để chính thức nắm quyền thì chính trị gia này còn phải vượt qua cuộc bỏ phiếu tháng 7 tới tại quốc hội – nơi các đảng được quân đội hậu thuẫn sẽ cản trở quyết liệt.

Tổng cục trưởng Supasorn xem ông Limjaroenrat là ứng viên đại sứ du lịch sáng giá vì chính trị gia này được giới trẻ yêu thích.

“Sẽ rất tốt nếu Limjaroenrat đồng ý làm đại sứ du lịch. Ông ấy sở hữu những phẩm chất của một KOL (người có sức ảnh hưởng)”, theo Tổng cục trưởng Supasorn.

Mới đây phó lãnh đạo MFP Sirikanya Tansakul tuyên bố đảng dự tính làm việc với các đơn vị trong ngành du lịch. Bà không đề cập khả năng ông Limjaroenrat đồng ý làm đại sứ du lịch.

Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Thái Lan Chamnan Srisawat cũng đánh giá trao cho ông Limjaroenrat vai trò đại sứ du lịch phù hợp sẽ giúp du lịch đất nước phục hồi nhanh.

Thái Lan đặt mục tiêu thu hút ít nhất 25 triệu du khách trong năm nay. Trong 5 tháng đầu năm họ đã đón 10 triệu khách.

Cẩm Bình

Nguồn tin: www.baomoi.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây